Giờ cầu nguyện bên thi hài Cố Linh mục Phaolô Phạm Tá

19/03/2019

Cố Linh Mục Phaolô Phạm Tá đã được Chúa gọi về vào lúc 14g00 ngày 19.3.2019, cuộc lữ hành trên đường dương thế giờ đây đã hoàn tất với 67 năm được làm con Chúa trong đó với 23 năm linh mục.

Nghi thức Nhập Quan sẽ được cử hành vào lúc 09g00 ngày 20.3.2019, và trong những giây phút còn lại ngắn ngủi, lúc 20g00 ngày 19.3.2019, tại Nhà Quàn của Trung Tâm Mục Vụ TGP Huế đã diễn ra buổi cầu nguyện cho Cố Linh Mục Phaolô.

Giờ cầu nguyện này do Đức TGM Giuse chủ sự, cùng với sự tham dự của quý Cha trong Tòa TGM Huế, quý Nữ tu, quý Chủng sinh thuộc Tiền Chủng Viện Huế, quý bà con các giáo xứ và thân nhân của Cố Linh Mục Phaolô.

Khởi đầu giờ cầu nguyện, Đức TGM Giuse đã nói lên niềm tiếc thương của giáo phận và gia đình huyết tộc về sự ra đi này của Cố Linh Mục Phaolô, qua đó Vị Cha Chung của giáo phận cũng gợi lên cho mọi người tham dự về niềm tin vào Chúa Giêsu Kitô Phục Sinh, niềm hy vọng về sự sống lại trong ngày sau hết.

Cộng đoàn tham dự cùng sốt sắng dâng lên những lời kinh qua mầu nhiệm Năm Sự Thương, để nguyện dâng lên Thiên Chúa và cầu nguyện với Thánh Cả Giuse trong ngày lễ trọng hôm nay, với ước mong linh hồn Cố Linh Mục Phaolô sẽ được đón nhận vào vinh quang Nước Trời. Kết thúc giờ cầu nguyện là phép lành của Đức TGM Giuse.

Ban Truyền Thông TGP Huế 

Xin xem thêm một số hình ảnh: