Ban Khuyến học Giáo xứ Sáo Cát phát thưởng năm học 2022-2023

09/09/2023

Nhằm khuyến khích, động viên các em thiếu nhi trên địa bàn Giáo xứ Sáo Cát học giỏi, chăm ngoan, nỗ lực, đồng thời phấn đấu học tập tốt hơn. Được sự quan tâm hướng dẫn của Cha xứ Phanxicô Xaviê Trần Vương Quốc Minh, hằng năm trước ngày khai giảng năm học mới, Ban Khuyến học Giáo xứ tổ chức phát thưởng cho các em học sinh đạt thành tích khá giỏi trong năm học vừa qua, các em sinh viên đang học Đại học và Cao đẳng, đồng thời tặng tập vở cho tất các em học sinh.

Năm nay, Giáo xứ đã trao phần thưởng cho 37 em học sinh Giỏi, 40 em học sinh Khá, và 9 em là sinh viên Đại học. Chương trình khuyến học này không chỉ gói gọn trong phạm vi Giáo xứ mà còn mở rộng đến con em các gia đình tôn giáo bạn sống trong địa bàn Giáo xứ Sáo Cát (Thôn Đồng Dương, thị trấn Lăng Cô).

Ban Khuyến học Giáo xứ xin cám ơn Cha Quản xứ, cám ơn những tấm lòng nhân ái của các vị hảo tâm trong và ngoài Giáo xứ. Chúc các em sang năm mới học tốt, là những người con ngoan, trò giỏi, và là thiếu nhi ngoan của Chúa Giêsu Thánh Thể.

Ước mong, Giáo xứ ngày càng có thêm nhiều người biết ý thức chung tay lo cho các em và xây dựng Giáo xứ thành một cộng đoàn yêu thương, thăng tiến về mọi mặt. 

Ban Khuyến học Giáo xứ Sáo Cát

Xin xem thêm một số hình ảnh: