Bế giảng năm học Giáo lý 2023 – 2024 tại Giáo xứ Tây Lộc

13/06/2024

Thấm thoát năm học Giáo lý đã trôi qua! Vào sáng Chúa Nhật X thường niên (09-6-2024), Giáo xứ Tây Lộc tổ chức Lễ Bế giảng cho các em Giáo lý sinh, kết thúc năm học Giáo lý 2023-2024.

Từ sáng sớm, trong trang phục chỉnh tề, trên 70 em Giáo lý sinh của 5 cấp học chuẩn bị tham dự đoàn rước từ sân nhà thờ tiến vào cung thánh, cùng với Cha Quản xứ Philipphê Hoàng Linh, quý Thầy Phó tế, quý Chị mục vụ, quý Giáo lý viên, trong niềm hân hoan cùng với Cộng đoàn Giáo xứ Tây Lộc, dâng Thánh lễ Tạ ơn Bế giảng năm học Giáo lý.

Với sự quan tâm đầy yêu thương của Cha Quản xứ, sự tận tình của quý Thầy Phó tế, quý Chị mục vụ và Ban Giáo lý viên, cùng sự đồng hành của phụ huynh, các em đã chuyên cần học hỏi Giáo lý và tham dự đầy đủ các buổi sinh hoạt, các buổi dã ngoại, các chiến dịch Mùa Vọng, Mùa Chay… và xuyên suốt năm học với chủ đề “Gặp gỡ Đức Kitô”, các em đã có những kết quả đáng khích lệ.

Các em tham gia đảm trách các phần phụng vụ trong Thánh lễ một cách trang nghiêm sốt sắng.

Nghi thức trao Giấy khen và phần thưởng cho 18 em có thành tích xuất sắc được tổ chức vào cuối Thánh lễ.

Vị đại diện Giáo xứ đã có lời cảm ơn đến Cha Quản xứ, quý Thầy Phó tế và quý Chị mục vụ với tấm lòng biết ơn sâu sắc.

Sau Thánh lễ, các em tiếp tục tham dự buổi sinh hoạt Bế giảng năm học Giáo lý với sự hướng dẫn của quý Thầy, quý Chị mục vụ và các Giáo lý viên. Cha Quản xứ đã khai mạc buổi sinh hoạt với lời kinh cầu xin Chúa Thánh Thần, và khích lệ các em qua những lời nhắn nhủ và lời chúc cho các em có buổi sinh hoạt thật ý nghĩa và vui tươi.

Các em được xem lại những hình ảnh của các hoạt động Giáo lý trong năm vừa qua, và cùng nhịp nhàng thực hiện các cử điệu theo bài hát sinh hoạt khởi động cho việc tham gia các trò chơi.

Các trò chơi tập thể được các em tham gia nhiệt tình, đơn sơ và vui nhộn.

Các em được Cha Quản xứ trao các giải thưởng tập thể và được Ban Giáo lý trao các phần thưởng khuyến khích của năm học.

Buổi sinh hoạt Bế giảng Giáo lý kết thúc vào lúc 10g00 với những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của tất cả các em Giáo lý sinh. Hy vọng qua việc học Giáo lý và các sinh hoạt, các em được biết Chúa nhiều hơn, yêu mến Chúa nhiều hơn và biết đem Chúa đến cho những người xung quanh trong môi trường sống của mình.

Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho công cuộc Giáo dục đức tin cho các em.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Tây Lộc

Xin xem thêm một số hình ảnh: