Caritas Huế – Ban Khuyết Tật sinh hoạt các câu lạc bộ Hoa Hướng Dương

01/06/2024

Trong những ngày vừa qua Ban Khuyết Tật thuộc Caritas Huế đã đi đến các câu lạc bộ Hoa Hướng Dương tại các Giáo xứ Nguyệt Biều, Sơn Quả để cùng sinh hoạt vui chơi với anh chị em người khuyết tật.

Niềm vui đơn giản của anh chị em các câu lạc bộ là được mọi người đón nhận yêu thương, tạo những sân chơi, cùng nhau gặp gỡ. Mỗi lần là một lần được sinh hoạt là thêm một lần để khẳng định giá trị và phẩm giá của anh chị em khuyết tật giữa cộng đồng.

Những trò chơi bài hát như nối kết mọi người. Ở sân chơi này anh chị em được thể hiện hết khả năng của mình. Mặc dù có đó những khó khăn, những bất tiện trong việc di chuyển, việc diễn đạt, tuy nhiên anh chị em đã tham gia hết mình, sống trọn hết khoảnh khắc giây phút hiện tại để cùng cười, cùng nói với nhau những lời yêu thương từ tận tâm hồn.

Ban Khuyết Tật chúng con rất biết ơn sự hiện diện đầy vui tươi của anh chị em, chính quý anh chị em là đối tượng tình yêu mà chúng con được phục vụ. Chúng con cũng cám ơn sự quan tâm tạo điều của quý Cha, quý Ân nhân, quý Giáo xứ, quý cộng tác viên đã cùng đồng hành với chúng con trong công việc bác ái yêu thương này.

Văn phòng Caritas Huế

Xin xem thêm một số hình ảnh: