Caritas Huế – Trao cơm cho anh chị em khoa Ung bướu Bệnh viện Trung Ương Huế

22/02/2024

Những ngày đầu năm mới Giáp Thìn (21.02.2024), Caritas Huế vui mừng chia sẻ 200 phần cơm đến anh chị em khoa Ung Bướu Bệnh viện Trung Ương Huế. Niềm vui, bầu khí xuân dường như còn lưu đọng trên mỗi người. Thế nhưng, đối với anh chị em bệnh nhân nơi đây, niềm vui đó dường như cũng chỉ quẩn quanh nơi giường bệnh.

Cùng sống hiệp thông với Giáo Hội trong năm “Thúc đẩy sự tham gia đời sống Giáo hội, hướng đến một giáo hội hiệp hành” và thực thi tinh thần trong Mùa Chay: Cầu nguyện, Ăn chay và làm việc bác ái, Cha Anrê Lê Minh Phú, Giám đốc Caritas Huế, Cha Micae Nguyễn Văn Hưng, quý Sơ, anh Quốc Hòa đã hiện diện để động viên, trao niềm vui và những phần cơm đến tận tay anh chị em bệnh nhân.

Hành trình 40 ngày Chay Thánh chỉ mới bắt đầu, nguyện chúc tất cả mỗi người chúng ta luôn sống yêu thương, hòa thuận, vượt qua được những cám dỗ và đến gần hơn với những anh chị em cần đến sự giúp đỡ của mình, cũng như sẵn lòng thực thi những công việc bác ái trong Giáo xứ và Giáo phận.

Caritas Huế kính chúc anh chị em bệnh nhân sớm bình phục, luôn sống vui khỏe. Chúng con kính cám ơn quý Cha, quý Sơ và những ai đã và đang cùng Caritas Huế thực hiện những công việc bác ái cộng đồng.

Văn phòng Caritas Huế

Xin xem thêm một số hình ảnh: