Caritas Huế – Trao học bổng Bông Hồng Nhỏ năm 2023

31/12/2023

Sáng ngày 30/12/2023, Caritas Huế đã trao 33 suất học bổng Bông Hồng Nhỏ năm 2023 cho các em có hoàn cảnh khó khăn đến từ các mái ấm, các giáo xứ trong hai tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Trị.

Qua sự giới thiệu của Cha Marcello Đoàn Minh, đại diện Caritas Giáo tỉnh Huế, Caritas Huế đã biết đến và đồng hành cùng Quỹ từ thiện Bông Hồng Nhỏ (Little Roses Foundation) với mục tiêu hướng đến những em nhỏ khó khăn thiếu điều kiện đến trường và nhằm hỗ trợ cho các em có những suất học bổng Bông Hồng Nhỏ để các em có thể đến trường và viết tiếp những ước mơ trong tương lai.

Hơn hết dịp này các em và phụ huynh còn được Cha Anrê Lê Minh Phú, Giám đốc Caritas Huế thăm hỏi, cũng như nhắc nhở các em ý thức hơn về việc học để sau này lớn lên có thể phục vụ và giúp lại được nhiều người khó khăn hơn. Cha cũng mời gọi cùng nhau cầu nguyện cho Quỹ từ thiện Bông Hồng Nhỏ và quý vị Ân nhân đã thương giúp các em ngang qua Caritas Huế.

Trước khi ra về em Vũ Xuân Ngọc cũng đại diện các em nhận học bổng cám ơn đến Cha Giám đốc Caritas, quý Quỹ từ thiện Bông Hồng Nhỏ và tất cả những ai đã làm cầu nối để các em được nhận học bổng hôm nay. Thay lời các bạn em cũng đã nói lên lời hứa học tập thật tốt cũng như sử dụng số tiền vào đúng việc học để không phụ lòng thương yêu của mọi người giành cho các em.

Caritas Huế chân thành cám ơn Cha Marcello Đoàn Minh, quỹ từ thiện Bông Hồng Nhỏ, cùng tất cả những ai đã thương yêu và ngang qua Caritas Huế để giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn. Nguyện chúc quý vị một năm mới đầy tràn ân sủng và niềm vui trong Chúa Hài Đồng.

Văn phòng Caritas Huế

Xin xem thêm một số hình ảnh: