Giáo xứ Đá Hàn – Khai Giảng Năm Học Giáo Lý 2023 – 2024

18/09/2023

Vào lúc 06g30, Chúa Nhật ngày 17.9.2023, Cha Quản xứ Têphanô Nguyễn Hữu đã chủ tế Thánh Lễ Khai Giảng Giáo Lý năm học 2023 – 2024 cho các em thiếu nhi trong Giáo xứ Đá Hàn. Thánh Lễ có sự tham dự đông đủ của mọi thành phần trong Giáo xứ, đặc biệt có sự hiện diện của quý Thầy và quý Chị sẽ giúp dạy Giáo lý trong năm học này.

Bắt đầu Thánh Lễ là phần rước long trọng vào Nhà thờ. Đoàn rước có sự tham dự của 20 em đại diện cho toàn thể thiếu nhi trong Giáo xứ. Các em cũng tích cực tham gia Phụng vụ cùng với cộng đoàn qua phần Lời nguyện tín hữu.

Thánh Lễ diễn ra trong sự trang nghiêm và sốt sắng của tất cả mọi người.

Sau Thánh Lễ là Nghi thức Khai giảng năm học Giáo lý mới tại nhà Mục vụ. Chính yếu của Nghi thức này là huấn từ và hồi trống khai giảng của Cha Quản xứ. Ngài đã nhắn nhủ các em cố gắng tích cực tham gia vào việc học giáo lý để đào sâu đức tin. Càng hiểu biết nhiều về đức tin, chúng ta càng yêu mến Thiên Chúa hơn. Đồng thời, Cha Quản xứ cũng mời gọi các bậc phụ huynh cộng tác với Cha và Ban Giáo lý để hướng dẫn các em trong đời sống đức tin.

Kết thúc Nghi thức Khai giảng, các em về lớp cùng với giáo viên để vừa làm quen cũng như có những dặn dò đầu năm.

Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho năm học Giáo lý mới của Giáo xứ Đá Hàn. Xin Mẹ Maria đồng hành và thông chuyển muôn ơn lành xuống trên Cha Quản xứ, Ban Giáo lý, quý Thầy và quý Chị để mọi người chu toàn bổn phận mà Chúa đang trao phó.

Giáo xứ Đá Hàn

Xin xem thêm một số hình ảnh: