Giáo xứ Hà Úc – Thánh Lễ Khai Giảng niên khoá Giáo Lý 2023 – 2024 

18/09/2023

Vào lúc 06g00 Chúa Nhật ngày 17.9.2023, Ban Mục vụ Thiếu nhi Giáo xứ Hà Úc đã tổ chức lễ khai giảng Niên khoá Giáo lý 2023 – 2024.

Cha quản xứ Giuse Trần Đức Diễn chủ tế Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho năm học mới của các em thiếu nhi trong Giáo xứ. Cùng đồng tế có Cha Phó xứ Giuse Trần Đình Phước – Tuyên uý đặc trách Ban mục vụ Thiếu nhi.

Thánh lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, sốt sắng với sự tham dự của Quý thầy, Quý nữ tu, Quý chức trong Hội đồng Giáo xứ, Quý anh chị Giáo lý viên – Huynh trưởng và đông đảo cộng đoàn dân Chúa.

Trong ngày khai giảng, Giáo xứ hân hoan chào đón hơn 600 em thiếu nhi thuộc 19 lớp Giáo lý từ Khai tâm 1 đến Bao Đồng 2 và 50 Giáo lý viên; trong đó có Quý thầy Dòng Thánh Tâm Huế thuộc trụ sở An Bằng và Quý nữ tu thuộc Cộng đoàn Con Đức Mẹ Vô Nhiễm Hà Úc.

Sau lời nguyện Hiệp lễ, Cha Phó xứ xướng danh Giáo lý viên và Huynh trưởng sẽ đồng hành cùng các em thiếu nhi trong suốt năm học.

Tiếp đến, Cha Quản xứ công bố văn thư bổ nhiệm Ban Mục vụ Thiếu nhi và ra mắt các thành viên trong Ban Mục vụ Thiếu nhi gồm có tiểu ban Giáo lý và tiểu ban Thiếu Nhi Thánh Thể.

Sau cùng là hồi trống khai giảng năm học Giáo lý mới 2023 – 2024 của Cha Quản xứ cùng vũ khúc chào mừng đến từ Huynh trưởng và các Đoàn sinh Xứ đoàn Simon Hoà – Giáo xứ Hà Úc.

Nguyện xin Chúa Giêsu Thánh Thể, qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse, luôn ban ơn và đồng hành để Giáo xứ Hà Úc có năm học Giáo lý tốt đẹp với khởi đầu hôm nay.

Ban Truyền thông Giáo xứ Hà Úc

Xin xem thêm một số hình ảnh: