Giáo xứ Hội Điền – Thánh Lễ Khai Giảng năm học Giáo Lý 2023 – 2024

20/09/2023

Vào lúc 09g00 Chúa Nhật, ngày 17/9/2023, Cha Quản xứ Micae Nguyễn Văn Trường đã long trọng cử hành Thánh lễ Khai giảng năm học Giáo lý 2023 – 2024 cho các em trong Giáo xứ Hội Điền.

“Các con đến với chúa Giêsu để học hỏi với Ngài cũng như lãnh nhận những ân sủng mà Thiên Chúa ban cho các con”. Với những ý nghĩa trên, Ban Giáo lý cùng tất cả các em thiếu nhi hân hoan bước vào một năm học Giáo lý mới với nhiều niềm vui và tràn đầy phấn khởi. Tham gia vào đoàn rước là các anh chị Giáo lý viên cùng toàn thể các em Giáo lý sinh.

Trước khi bước vào Thánh lễ, Cha Quản xứ khái quát tình hình học tập Giáo lý trong năm 2022 – 2023 vừa qua. Đồng thời cũng nhắn nhủ các em những điều cần thiết và cầu chúc cho năm học mới đạt được kết quả tốt đẹp.

Trong Thánh lễ đặc biệt này, phần phụng vụ trong Thánh lễ đều do các em Giáo lý sinh đảm nhiệm.

Trong những chia sẻ sau bài Tin Mừng, Cha Quản xứ mời gọi cộng đoàn, đặc biệt các phụ huynh, cầu nguyện và nhắc bảo các em siêng năng đến với Chúa, chăm ngoan học giáo lý và Thánh kinh. Ngài cũng nguyện xin Chúa Thánh Thần hướng dẫn và tuôn đổ muôn hồng ân trên các Giáo lý viên và các em Giáo lý sinh để năm học Giáo lý được diễn ra tốt đẹp.

Sau khi Thánh lễ khai giảng kết thúc, các em Giáo lý sinh trở về các lớp học, cùng làm vệ sinh phòng học để sẵn sàng cho buổi học đầu tiên sẽ diễn ra vào Chúa Nhật 25 thường niên sắp tới.

Các em Giáo lý sinh ra về lòng hân hoan như vừa đón nhận hồng ân đặc biệt từ Chúa Giêsu trong năm học mới. Nguyện xin Thiên Chúa luôn đồng hành cùng các em thiếu nhi trong suốt năm học, để các em gặt hái được kết quả tốt đẹp trong học tập, nhất là được thấm nhuần Lời Chúa và học cùng Chúa, để mỗi ngày trở nên giống Chúa Giêsu nhiều hơn.

Ban Truyền Thông Giáo sở Kẻ Văn

Xin xem thêm một số hình ảnh: