Giáo xứ Khe Sanh – Trao yêu thương mùa Phục Sinh trong đại dịch Covid-19

01/05/2020

Đại dịch Covid-19 đã mang đến nỗi sợ hãi cho muôn người vì nó gây nên sự chết chóc và làm đảo lộn cuộc sống, sinh hoạt của xã hội, làm cho đời sống con người rơi vào cảnh thiếu thốn, cách riêng đối với những người nghèo khổ, đặc biệt đối với anh chị em dân tộc thiểu số Vân kiều, cuộc sống của họ vốn đã cơ cực nay lại  cơ cực trở nên gấp bội phần.

Thấu cảm được những khó khăn vất vả mà những người nghèo, người dân tộc thiểu số Vân Kiều đang phải gánh chịu, nên trong những ngày đầu mùa Phục Sinh, Giáo xứ Khe Sanh đã đến với những người già cả neo đơn, những người nghèo các làng bản để thăm viếng, chia sẻ tình bác yêu thương trong mùa dịch Covid-19. Với 1200 xuất quà gồm gạo, mì tôm, và các nhu yếu phẩm do Hội Bác ái Phanxicô, quý ân nhân xa gần hỗ trợ nhằm giúp đỡ những người khó khăn, nghèo khổ trong cuộc sống không kể lương giáo, để giúp họ phần nào có cái dùng trong những lúc khó khăn này.

Tri ân tấm lòng quảng đại của hội Bác ái Phanxicô, quý ân nhân xa gần trên khắp mọi miền đã luôn đồng hành cùng Giáo xứ chúng tôi trong sứ vụ hết sức khó khăn và cần sự cho đi mà không đòi đáp trả này.

Giáo xứ Khe Sanh kính xin quý vị ân nhân xa gần và tất cả mọi tấm lòng hảo tâm tiếp tục đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ để chúng tôi có thêm điều kiện phục vụ những người nghèo khổ, nhất là anh chị em dân tộc thiểu số.

Nguyện xin Thiên Chúa giàu lòng xót thương, ban ơn và gìn giữ những ai đã và đang trở thành cánh tay yêu thương nối dài của Chúa trong xã hội hôm nay luôn được bình an, nhất là thoát được mọi sự nguy hiểm trong cơn đại dịch Covid 19 hiện nay.

Giáo xứ Khe Sanh

Xin xem thêm một số hình ảnh: