Giáo xứ Nước Ngọt – Thánh lễ Tuyên hứa và nhận nhiệm vụ của Hội đồng mục vụ nhiệm kỳ 2024-2029

17/09/2024

Trong Thánh lễ Chúa nhật XXIV thường niên (15/9/2024), Giáo xứ Nước Ngọt hân hoan dâng lời tạ ơn Thiên Chúa và thực hiện Nghi thức tuyên hứa và nhận nhiệm vụ của Hội đồng mục vụ Giáo xứ Nước Ngọt nhiệm kỳ 2024-2029.

Sau khi cầu nguyện, suy nghĩ, và tiến hành bầu cử theo Quy chế Hội đồng Mục vụ Giáo xứ của TGP Huế, cộng đoàn Giáo xứ Nước Ngọt đã chọn lựa những người được coi là xứng đáng để tham gia vào Hội đồng Mục vụ Giáo xứ. Những người này đã được bổ nhiệm vào những chức vụ khác nhau với nhiệm kỳ 5 năm 2024-2029 gồm: 6 vị trong Ban Thường vụ, 6 uỷ viên và 7 vị Khu vực trưởng.

Kết thúc bài giảng, Cha Quản xứ Phanxicô Xaviê Nguyễn Thiện Nhân khởi đầu nghi thức tuyên hứa của Hội đồng Mục vụ nhiệm kỳ 2024-2029 bằng việc công bố quyết định phê chuẩn của Đức TGM Giuse Nguyễn Chí Linh về các chức vụ trong Hội đồng Mục vụ giáo xứ. Trước Nhan Thiên Chúa và sự hiện diện của cộng đoàn, các thành viên Hội đồng mục vụ đã quỳ xuống long trọng tuyên hứa nhận chức vụ, nhờ ơn Chúa quảng đại dấn thân, chu toàn với mọi sứ vụ được giao phó, tiếp tục phục vụ và phát triển giáo xứ theo đường hướng mục vụ của giáo phận.

Trong nghi thức tuyên hứa, Cha Quản xứ Phanxicô Xaviê đã thẩm vấn quý chức trong Hội đồng Mục vụ Giáo xứ. Quý chức đã nói lên lời tuyên hứa vâng phục, trung thành để trở nên người cộng tác nhiệt thành trong các công việc của Giáo xứ.

Nguyện xin Thiên Chúa ban cho các thành viên trong Hội đồng Mục vụ Giáo xứ Nước Ngọt chúng con được mọi ơn lành hồn xác, để quý chức luôn quảng đại dấn thân, tích cực phục vụ và phát triển giáo xứ theo ý định của Thiên Chúa và đường hướng mục vụ của giáo phận, cũng như đồng tâm nhất trí với nhau trong việc phục vụ cộng đoàn giáo xứ.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Nước Ngọt 

Xin xem thêm một số hình ảnh: