Giáo xứ Phường Đúc – Thánh Lễ Khai Giảng năm học Giáo Lý 2023 – 2024

25/09/2023

Vào lúc 05g30 Chúa Nhật ngày 24.9.2023, tại Nhà thờ Giáo xứ Phường Đúc đã diễn ra Thánh Lễ Khai Giảng năm học Giáo Lý niên khóa 2023 – 2024 với chủ đề: “Hiệp nhất phục vụ trong yêu thương”, do Cha Quản xứ Phaolô Trần Thắng Thế chủ tế.

Tham dự Thánh lễ này có sự hiện diện của quý Thầy, quý anh chị Giáo lý viên, đại diện các hội đoàn, thiếu nhi các cấp, phụ huynh cùng toàn thể bà con giáo dân trong giáo xứ.

Đoàn rước chủ tế tiến vào Thánh đường Giáo xứ một cách trang nghiêm, sốt sắng trong lời ca nhập lễ đầy phấn khởi ngày đầu năm học mới. Trong lời mở đầu và chia sẻ trong Thánh lễ, Cha Phaolô đã gửi đến các em Giáo lý sinh những tâm tình yêu thương, những lời dặn dò bổ ích và chúc cho năm học mới đạt được nhiều thăng tiến.

Hồi trống giòn giã được Cha chủ tế đánh liên hồi vào cuối Thánh lễ báo hiệu niên khoá Giáo lý mới chính thức được bắt đầu. Nguyện xin Thiên Chúa đồng hành, hướng dẫn và ban những ơn cần thiết cho tất cả các em, để mỗi cá thể là những hạt giống được gieo vào đất tốt, được ươm mầm sinh hoa kết trái như lòng Chúa mong ước.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Phường Đúc

Xin xem thêm một số hình ảnh: