Giáo xứ Trí Bưu khai mạc Tháng Mân Côi kính Đức Mẹ

03/10/2019

Hằng năm, Giáo Hội Công Giáo thường dành trọn Tháng Mười là tháng Mân Côi kính Đức Mẹ. Và trong tháng này, Giáo Hội luôn khuyến khích mời gọi các Kitô hữu siêng năng cầu nguyện và đọc kinh Mân Côi. Để qua kinh Mân Côi, mỗi người được ơn sám hối, biết canh tân đời sống theo Tin Mừng và tránh được những tai họa do tội lỗi mình gây ra.

Lúc 18g30 ngày 01.10.2019, khi tiếng chuông nhà thờ vang lên, từ trẻ em đến các cụ già mỗi người đều mang theo một cành hoa và tập trung trước tiền đường Nhà thờ giáo xứ để bắt đầu tham dự buổi Khai mạc tháng Mân Côi kính Đức Mẹ.

Từng lời ca để nói lên mong ước trước nhan Đức Mẹ, mỗi người hiệp lòng dâng lên cuộc đời, gia đình, sự nghiệp trong tay Đức Mẹ. Cùng với những lời kinh Mân Côi được vang lên để cầu cho thế giới luôn hòa bình, gia đình luôn ấm no hạnh phúc và mọi người luôn biết yêu thương nhau.  

Hôm nay cũng là ngày Giáo Hội mừng kính Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu, một bông hoa tuyệt đẹp của vườn hoa Giáo Hội dâng lên Thiên Chúa. Và trong bài giảng lễ, Cha Phó xứ đã chia sẻ đôi nét về cuộc đời đặc biệt của Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu, từ đó giúp mỗi người nhận ra được rằng hãy luôn cố gắng chu toàn những công việc bình thường hằng ngày nhưng với tất cả tấm lòng yêu mến, những nỗ lực tràn đầy một tình yêu lớn.

Ước mong trong Tháng Mân Côi này, toàn thể cộng đoàn Giáo xứ Trí Bưu sẽ luôn biết chạy đến với Đức Mẹ với những lời kinh Mân Côi, những buổi đọc kinh lần hạt sốt sắng trong gia đình để nguyện xin Đức Mẹ luôn yêu thương, nâng đỡ và che chở trên suốt mọi nẻo đường.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Trí Bưu 

Xin xem thêm một số hình ảnh: