Hoan Ca Giáng Sinh 2023 tại Giáo sở Kẻ Văn

30/12/2023

Cùng với Giáo Hội hoàn vũ mừng lễ Ngôi Hai Thiên Chúa Nhập Thể làm người, ngày 27/12/2023, tại sân nhà thờ Giáo xứ Phú Kinh thuộc Giáo sở Kẻ Văn – Hạt Quảng Trị, đã diễn ra chương trình Hoan Ca Mừng Chúa Giáng Sinh với niềm hân hoan và tâm tình tạ ơn vui tươi phấn khởi.

Chương trình được tổ chức vào lúc 18g30, nhưng ngay từ rất sớm, đông đảo mọi người từ các làng lân cận đã về với Giáo xứ để tham dự. Từ người lớn cho đến các em nhỏ, niềm vui đều thể hiện trên từng nét mặt mỗi người. Dường như không còn khoảng cách khác biệt tôn giáo mà chỉ còn sự chan hòa tình yêu thương của mọi người dành cho nhau.

Đúng 18g30, Cha Quản xứ Giacôbê Nguyễn Ngọc Tuấn chính thức khai mạc Đêm Hoan Ca Mừng Chúa Giáng Sinh năm 2023. Với những tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng của các em thiếu nhi, hiền mẫu đến từ các giáo xứ trong toàn Giáo sở Kẻ Văn, gồm: Kẻ Văn, Hưng Nhơn, Hội Điền và Phú Kinh.

Chương trình được kéo dài trong khoảng 90 phút với 14 tiết mục được biểu diễn. Với nhiều tiết mục nhảy vui nhộn của các em nhỏ, các tiết mục nhảy sôi động của các em lễ sinh và những điệu múa uyển chuyển đến từ các hiền mẫu. Dù là cây nhà lá vườn, nhưng tính chuyên nghiệp vẫn được thể hiện qua các phần biểu diễn của các diễn viên.

Trước khi kết thúc chương trình, Cha Phó xứ Giuse Hoàng Thanh Gia đã nói lên lời tri ân Thiên Chúa và cám ơn tất cả mọi người đã đến tham gia, cách riêng Ngài đã cám ơn những người đã âm thầm cầu nguyện, giúp đỡ cũng như cộng tác để có được chương trình Hoan Ca Giáng Sinh hôm nay.

Tất cả mọi người ra về với nhiều niềm vui khác nhau, chính nhờ những dịp này đã giúp tạo thêm sự gắn bó kết nối mọi người lại với nhau, đặc biệt là những người không cùng niềm tin tôn giáo.

Ban Truyền Thông Giáo sở Kẻ Văn 

Xin xem thêm một số hình ảnh: