Khai Giảng năm học Giáo lý 2023-2024 tại Giáo xứ Tây Linh

04/09/2023

Chiều Chúa Nhật 03/09/2023, Giáo xứ Tây Linh đã tổ chức Lễ Khai Giảng năm học Giáo lý 2023 – 2024 với chủ đề “Học cùng Giêsu”.

Mở đầu là Thánh lễ long trọng và sốt sắng với sự hiện diện của hơn 140 em Thiếu nhi cùng quý Phụ huynh, quý Huynh trưởng – Giáo lý viên. Các phụng vụ trong Thánh lễ này được chuẩn bị chỉn chu và trang nghiêm, minh chứng cho niềm hi vọng cũng như sự quyết tâm cho một năm học mới của toàn thể thiếu nhi trong Giáo xứ.

Sau Thánh lễ, chương trình Khai Giảng được bắt đầu với sự hiện diện của Cha Quản xứ Giuse Phan Văn Quyền, quý Chị, quý Chức trong Hội đồng Giáo xứ. Tiếp nối sau nghi thức Chào cờ là những phần quà đến từ quý Ân nhân Giáo xứ, được trao tặng cho các em thiếu nhi trong khối Giáo lý có hoàn cảnh khó khăn, ban Lễ sinh cùng các em trong đội múa để khích lệ tinh thần cho một năm học mới.

Và quan trọng nhất trong buổi lễ Khai giảng ngày hôm nay chính là những lời giáo huấn, và công bố chủ đề năm học mới đến từ Cha Quản xứ, sau đó tiếng trống Khai giảng được vang lên trong sự mong chờ với bầu khí háo hức của các em thiếu nhi, Quý Huynh trưởng – Giáo lý viên.

Tiếp nối niềm vui của chủ đề năm học Giáo lý mới, tiết mục “Học với Giêsu” được trình diễn bởi các em Ngành Ấu nhi vô cùng dễ thương, đã khuấy động sân khấu cũng như mang đến những cảm xúc thật sự đặc biệt và khó quên qua những giây phút khởi đầu năm học Giáo lý mới này.

Tạ ơn Chúa đã ban cho Giáo xứ chúng con một buổi lễ Khai giảng với nhiều điều tốt đẹp. Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Đức Trinh Nữ Maria ban muôn phúc lành và sức khỏe trên Cha Quản xứ, quý Chị, Quý Huynh trưởng – Giáo lý viên để tất cả mọi người hoàn thành tốt sứ mạng của mình, để gìn giữ kho tàng đức tin đã được Chúa trao phó cho Hội Thánh, qua việc truyền giảng Giáo lý và thực thi lệnh truyền của Ngài là làm cho muôn dân trở thành môn đệ và dạy họ tuân giữ những điều Người đã truyền dạy.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Tây Linh

Xin xem thêm một số hình ảnh: