Lễ Bế Giảng năm học Giáo lý 2019 – 2020 tại Giáo xứ Hải Nhuận

28/07/2020

Vào lúc 05g30 ngày Chúa Nhật 26.7.2020, cộng đoàn Giáo xứ Hải Nhuận hiệp dâng Thánh Lễ tạ ơn Thiên Chúa và Mẹ Maria, bế giảng năm học Giáo lý 2019 – 2020.

Thánh Lễ được diễn ra trong bầu khí trang nghiêm và sốt sắng do Cha Quản xứ Phaolô Nguyễn Hữu Khoa chủ sự, đặc biệt, có sự hiện diện của Cha cựu Quản xứ Giacôbê Lê Sĩ Hiền, cùng Cộng đoàn Giáo xứ Hải Nhuận.

Mặc dù bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19, nhưng Ban Giáo lý đã cố gắng, nhiệt thành cộng tác với Cha quản xứ và quý Thầy, để giúp các em Thanh – Thiếu nhi thăng tiến hơn trong việc học Giáo lý, kinh nguyện Ki-tô giáo và Nhân bản.

Xin tạ ơn Thiên Chúa và Đức Mẹ La Vang đã gìn giữ chúng con! Xin cảm ơn những ai đã cộng tác trong việcgiáo dục Đức tin cho Thanh – Thiếu nhi trong suốt năm qua. Xin Thiên Chúa và Mẹ Maria luôn đồng hành, gìn giữ chúng con.

Nguyện xin Chúa tiếp tục đồng hành, nâng đỡ cho Hạt giống Đức tin được gieo vào lòng ncác em Thanh – Thiếu Nhi Giáo xứ Hải Nhuậnđược phát triển và lớn mạnh trong Ân sủng và Tình Yêu Chúa, ngõ hầu các em được sinh hoa,kết quả tốt như lòng Chúa mong muốn.

Ban Truyền Thông Giáo Xứ Hải Nhuận 

Xin xem thêm một số hình ảnh: