Lễ Chúa Hiển Linh 07.01.2024 – Mừng Bổn mạng Ca đoàn Thiếu nhi Giáo xứ Hội Điền

08/01/2024

Ngày 07.01.2024 – Chúa Nhật Lễ Chúa Hiển Linh, cũng là Bổn mạng Ca đoàn Thiếu nhi của Giáo xứ Hội Điền. Vì thế, trong Thánh lễ hôm nay, các bạn nhỏ đã được hiệp thông dâng Thánh lễ mừng Bổn mạng cùng cộng đoàn. Bầu khí của Thánh lễ sốt sắng nhưng cũng chan chứa tình thân và niềm vui. Niềm vui ấy được thể hiện qua sự hăng say, nhiệt huyết trong từng lời ca tiếng đàn của các em xuyên suốt trong Thánh lễ.

Trong Thánh lễ hôm nay tất cả các em thiếu nhi đều được tham gia vào đoàn rước, và tất cả các phần trong phụng vụ cũng đều được các em đảm nhiệm.

Trước khi bắt đầu Thánh lễ, Cha Quản xứ Giacôbê Nguyễn Ngọc Tuấn, đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các em ca đoàn thiếu nhi. Và trong bài giảng của mình, Ngài cũng nhắn gửi và chia sẻ các em nhiều điều hay và mời gọi các em thiếu nhi trong xứ tích cực dâng tiếng hát để phụng sự Chúa, bằng cách tham gia vào ca đoàn thiếu nhi trong Giáo xứ. Đồng thời, Cha cũng ao ước các ca viên trong ca đoàn dâng tiếng hát thôi chưa đủ, mà còn phải biết lớn lên trong đời sống cầu nguyện và sống tốt trong đời sống hằng ngày.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, em Maria Nguyễn Thị Thúy Kiều đã thay mặt cho tất cả các em trong ca đoàn thiếu nhi Giáo xứ Hội Điền, nói lên lời cảm tạ Thiên Chúa và tri ân đến quý Cha, quý Chị cùng cộng đoàn.

Kết thúc Thánh lễ, Cha Quản xứ và quý chị, cùng các em đã chụp những tấm hình lưu niệm.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Hội Điền

Xin xem thêm một số hình ảnh: