Lễ Khai Giảng năm học Giáo lý 2019 – 2020 tại Giáo xứ Trí Bưu

10/10/2019

Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai, một xã hội phát triển tốt đẹp là từ nền tảng của giáo dục. Và Giáo hội Công giáo ý thức được tầm quan trọng đó, nên việc giáo dục Đức tin và nhân bản cho các em là điều rất cần thiết.

Chúa Nhật ngày 06.10.2019 – Lễ Đức Mẹ Mân Côi, Giáo xứ Trí Bưu hân hoan khai giảng năm học Giáo lý 2019 – 2020. Dịp này còn có khu vực Phanxicô Trung cùng hiện diện với các em trong ngày mừng bổn mạng khu vực.

Hơn 120 em Giáo lý sinh, quý anh chị Giáo lý viên, quý phụ huynh và bà con giáo dân trong giáo xứ cũng đến hiệp dâng Thánh lễ để cầu nguyện cho con em của mình trong năm học mới này.

Trong bài giảng lễ, Cha Quản xứ đã chia sẻ tầm quan trọng của việc học hỏi Giáo lý, chính nhờ đó các em sẽ được gặp Chúa qua Thánh Kinh, và Lời Chúa sẽ là những hướng dẫn cùng với các Bí tích sẽ giúp các em mỗi người được lớn lên trong đức tin, trở thành những Kitô hữu tốt và giúp ích cho Giáo Hội và xã hội.

Kết thúc Thánh Lễ, một lần nữa Cha Quản xứ dặn dò các em hãy luôn biết nỗ lực học hỏi Giáo lý, và các bậc phụ huynh hãy luôn biết làm gương, cầu nguyện và quan tâm lo lắng cho con cái của mình nhiều hơn.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Trí Bưu

Xin xem thêm một số hình ảnh: