Tết Trung Thu với các em thiếu nhi Vân Kiều

19/09/2019

Tết Trung thu luôn là lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả các em thiếu nhi. Tuy nhiên, không phải trẻ em nào cũng được hưởng mùa Trung Thu trọn vẹn. Vẫn còn đó rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em trên các bản làng dân tộc thiểu số, thì việc đón Tết Trung Thu chỉ là niềm mơ ước.

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi Vân Kiều có một mùa Trung thu ấm áp yêu thương, từ ngày 11/9 đến ngày 15/9/2019, Cha Phó xứ, quý Thầy Dòng Lasan Huế, quý Nữ tu Mến Thánh Giá cộng đoàn Khe Sanh và các bạn giới trẻ Giáo xứ Khe Sanh đã đến tận các bản làng xa xôi để tổ chức Vui Tết Trung Thu và tặng quà cho các các em thiếu nhi.

Một mùa Trung thu đầy kỷ niệm đối với các em nhỏ nơi vùng sâu, vùng xa. Sự háo hức, sự khát khao về mùa Trung thu có lân, cùng với những phần quà trung thu của các em được phần nào thỏa mãn.

Tạ ơn Chúa vì các em thiếu nhi trong Giáo xứ, đặc biệt là các em thiếu nhi Vân Kiều luôn có được sự yêu thương quan tâm của Cha Quản xứ, Cha Phó xứ và của mọi người.

Hy vọng mỗi một mùa Trung thu trôi qua, các em đều có những kỉ niệm đẹp, hồn nhiên, và thánh thiện, tuổi thơ của các em sẽ mãi tròn đầy như ánh trăng ngày rằm tháng tám.

Xin chân thành cám ơn quý Cha, quý Ân nhân, và tất cả những ai đã đóng góp công sức của mình trong việc tổ chức các hoạt động cho mùa Trung thu 2019 này. Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria La Vang trả công bội hậu cho quý vị và gìn giữ tất cả được sống trong bình an của Ngài. 

Giáo xứ Khe Sanh

Xin xem thêm một số hình ảnh: