Tháng 11/2019 – Giáo xứ Sáo Cát hiệp ý cầu nguyện cho Các Đẳng Linh Hồn

14/11/2019

Chiều ngày 02/11/2019, sau Thánh lễ Chúa Nhật 31 thường niên C, các em Thiếu Nhi Thánh Thể Sáo Cát qua sự hướng dẫn của quý Nữ tu và các anh chị Huynh Trưởng trong xứ đoàn, đã dành thời giờ để viếng thăm các linh hồn đang an nghỉ tại Đất Thánh Giáo Xứ Sáo Cát.

Các em Thiếu Nhi Thánh Thể năm trước đã hợp lực tự xây các ngôi mộ cho các linh hồn mồ côi, vô danh, năm nay tiếp tục viếng thăm, thắp hương, đọc kinh, cầu nguyện cho các linh hồn.

Thiên Chúa muốn mọi người đều được cứu độ, và niềm tin vào sự sống mai sau đem lại cho các em niềm vui và hy vọng. Niềm tin ấy mang lại ý nghĩa cho cuộc đời cho các em và cho mọi sinh hoạt của con người hôm nay. Niềm tin đó thôi thúc các em sống theo Tin Mừng Chúa Giêsu. Niềm hy vọng ấy thôi thúc các em sống hy sinh cầu nguyện nhiều hơn, siêng năng dâng lễ, làm việc lành phúc đức nhiều hơn trong tháng 11 này để cầu cho những người thân yêu và các tín hữu đã ra đi trước được về quê trời vui hưởng hạnh phúc ngàn thu.

Các em còn đi xưng tội, rước lễ, viếng nghĩa trang, đọc kinh cầu nguyện theo ý Đức Giáo Hoàng để nhường ơn đại xá cho các linh hồn.

Ý thức còn non dại, việc làm còn đơn sơ bé nhỏ, nhưng các em có thể làm Chúa yêu thích, và lời nguyện cầu của các em hy vọng mang lại nhiều ơn ích cho các linh hồn.

Chúng con cậy vì danh Chúa nhân từ cho các linh hồn được hưởng Nhan Thánh Chúa muôn đời.

Ban Truyền Thông Giáo Xứ Sáo Cát

Xin xem thêm một số hình ảnh: