Thánh Lễ Khánh Thành và Làm Phép Nhà Mục Vụ Giáo xứ Hà Úc

19/08/2019

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, Đức Mẹ La Vang và Thánh Cả Giuse, vào lúc 05g00 ngày 12.8.2019, Đức TGM Giuse Nguyễn Chí Linh đã chủ tế Thánh Lễ Tạ Ơn dịp Khánh Thành và Làm Phép Nhà Mục Vụ Giáo xứ Hà Úc. 

Công trình Nhà Mục Vụ Giáo xứ Hà Úc được bắt đầu khởi công xây dựng với nghi thức Đặt Viên Đá Đầu Tiên vào ngày 27.8.2017, trải qua hai năm xây dựng nay chính thức được hoàn thành, và trong dịp này 117 em thiếu nhi trong Giáo xứ cũng được hồng ân Rước Chúa Lần Đầu.

Thánh Lễ Tạ Ơn này đã nói lên niềm vui, niềm tri ân cảm tạ đến quý Ân nhân, quý bà con giáo dân trong nước cũng như hải ngoại, trong thời gian vừa qua đã đóng góp công sức, vật chất cũng như tinh thần để công trình này được hoàn thành tốt đẹp.

Niềm vui trong ngày hôm nay cũng được nhân lên khi Giáo xứ hân hoan đón chào sự hiện diện và đồng tế của Cha Antôn Dương Quỳnh, Tổng Đại Diện TGP Huế; Cha Giuse Nguyễn Văn Chánh, Đại diện Giám mục đặc trách đào tạo Linh mục và Tu sĩ; Đức Ông Giêrôm Nguyễn Ngọc Hàm, Cha Giuse Hồ Thứ, Giám đốc Đại Chủng Viện Huế; quý Cha Hạt trưởng, quý Cha đồng hương Hà Úc, quý Cha thuộc triều và dòng trong ngoài giáo phận.

Trước ngày diễn ra lễ khánh thành, vào lúc 19g00 ngày 11.8.2019, tại khuôn viên Nhà thờ Giáo xứ đã diễn ra Đêm Hoan Ca Tạ Ơn và Ra Khơi, để đánh dấu sự kiện hoàn tất xây dựng công trình Nhà Mục Vụ Giáo xứ Hà Úc. Đêm Hoan Ca này với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Linh mục Nguyễn Sang, Ca sĩ Giao Linh, Ca sĩ Họa My, Ca sĩ Nguyễn Thanh…

Giáo xứ Hà Úc

Xin xem thêm một số hình ảnh: