Xuân Yêu Thương 2020 – Giáo xứ Khe Sanh chia sẻ quà Tết cho người nghèo

25/01/2020

Mùa Xuân, mùa của trao ban, của chia sẽ tình yêu thương cho nhau, cùng nhau sưởi ấm những mảnh đời bất hạnh đang ở bên cạnh ta.

Nhằm góp phần đem lại niềm vui cho mọi người nhân dịp Tết đến Xuân về, Giáo xứ Khe Sanh đã chia sẻ quà Tết cho anh chị em nghèo không phân biệt lương giáo, đặc biệt là cho anh chị em dân tộc thiểu số Vân Kiều.

Trong dịp này Giáo xứ trao tặng 500 phần quà (mỗi phần quà trị giá 260.000 đồng), đây là phần quà do các ân nhân xa gần cùng chung ta hy sinh, chia sẻ nhằm khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong cộng đồng giáo xứ.

Hy vọng với những món này, giúp cho mọi người cảm nghiệm được hơi ấm của tình người, hơi ấm của mùa xuân đang đến bên thềm và góp phần kiến tạo nên tình liên đới tốt đẹp giữa bà con lương – giáo trong vùng.

Việc trao tặng quà Tết cho người nghèo trong giáo xứ là hoạt động thường niên của giáo xứ mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm san sẻ những khó khăn, thiếu thốn, giúp bà con đón Tết vui tươi, đầm ấm hơn. Qua đó, thể hiện được tinh thần bác ái của Chúa Kitô.

Xin cảm tạ Thiên Chúa đã thúc đẩy những tâm hồn quảng đại đến với anh chị em dân tộc Vân Kiều thiếu thốn.

Xin cám ơn tất cả những ai đã nghĩ đến những người nghèo khổ của vùng rừng núi Khe Sanh này.

Xin cám ơn quý Ân nhân đã mang tình yêu thương và hơi ấm của Mùa Xuân đến sưởi ấm những con người nghèo nơi vùng rừng núi Khe Sanh.

Nguyện xin Thiên Chúa Giàu Lòng Thương Xót ban nhiều ơn lành cho quý vị trong năm mới Canh Tý 2020 này.

Kính chúc quý Vị an vui trong phục vụ những mảnh đời thiếu may mắn.

Giáo Xứ Khe Sanh

Xin xem thêm một số hình ảnh: