34 em được Rước Chúa lần đầu tại Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp

04/06/2018

Chúa Nhật Lễ Mình và Máu Thánh Chúa Giêsu (03.6.2018), 34 em thiếu nhi trong Giáo xứ được hồng phúc Rước Chúa lần đầu. Thánh lễ được cử hành vào lúc 05g30 do Cha Phêrô Nguyễn Quang Duy, Bề trên Dòng Chúa Cứu Thế Huế, kiêm quản xứ Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp chủ tế.

Thánh lễ này còn có sự hiện diện và đồng tế của quý Cha thuộc Dòng Chúa Cứu Thế, cùng với sự tham dự của các phụ huynh, thân nhân của các em được Rước Chúa hôm nay, quý nữ tu và đông đảo bà con giáo dân trong Giáo xứ.

Các phần trong Thánh Lễ như: Bài đọc, Lời nguyện tín hữu, Dâng lễ vật đều do các em đảm trách. Và có thể thấy những nỗ lực của các em trong việc học hỏi Giáo lý, sự động viên quan tâm nhắc nhở của quý phụ huynh, những ân cần dạy bảo của quý anh chị Giáo lý viên trong thời gian vừa qua đã giúp cho các em có được ngày hồng phúc hôm nay.

Tạ ơn Chúa và tri ân tất cả mọi thành phần trong Giáo xứ, đã luôn nâng đỡ và hướng dẫn để các em càng ngày càng đến gần với bàn tiệc Thánh Thể hơn, giúp các em luôn biết siêng năng tham dự Thánh Lễ và Rước Chúa hằng ngày để tăng thêm lòng đạo đức và đức tin trong đời sống các em.

Ban Truyền Thông TGP Huế

Xin xem thêm một số hình ảnh: