Caritas Huế – Những hỗ trợ giúp anh chị em nghèo vui xuân đón Tết

02/02/2024

Sáng ngày 01/2/2024, văn phòng Caritas Huế hân hoan đón chào Đức TGM Giuse Nguyễn Chí Linh đến gặp gỡ, chia sẻ và trao gửi 100 phần quà Tết cho anh chị em có hoàn cảnh khó khăn.

Sự hiện diện đầy thân tình yêu thương của vị Cha chung Giáo phận với anh chị em khuyết tật, nghèo khó, bệnh tật đã mang đến bầu khí xuân với nhiều nụ cười, nhiều lời thăm hỏi động viên. Hơn hết, là cùng nhau nhận những phần quà mà quý Ân nhân đã trao gửi. Ngài cũng thay lời cho anh chị em cám ơn đến những Ân nhân đã hi sinh giúp đỡ anh chị em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống qua sự kết nối của Caritas Huế.

Về phía văn phòng Caritas Huế, Đức TGM Giuse đã có những ưu ái huấn từ đầy chân tình, yêu thương. Ngài mời gọi văn phòng Caritas Huế mau mắn hơn nữa vì còn rất nhiều người cần được giúp đỡ, Ngài cũng nhắc lại lời Thánh Giáo Hoàng Phaolô VI đã nói: “Con người hôm nay cần chứng nhân hơn thầy dạy”.

Chúng con xin tri ân tình thương và những quan tâm đồng hành của Đức TGM Giuse dành cho Caritas Huế. Nguyện chúc quý Đức Tổng, quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, quý Ân nhân cùng tất cả mọi người một mùa xuân An Bình Thánh Đức trong Chúa Xuân.

Văn phòng Caritas Huế

Xin xem thêm một số hình ảnh: