Khai mạc Giải bóng đá Liên xứ Kim Long – Đốc Sơ – An Vân – Đông Lâm

21/03/2019

Chiều ngày 16/3/2019, giải bóng đá giao lưu giữa các giáo xứ Kim Long, Đốc Sơ, An Vân và Đông Lâm năm 2019 đã được khai mạc. Giải diễn ra từ ngày 16/03 đến 06/04/2019 tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Uyên Phương. Đây là lần đầu tiên giải bóng đá giao lưu giữa 4 giáo xứ được tổ chức với mục đích nâng cao sức khỏe, sự hiệp nhất và đặc biệt là sự lan tỏa tinh thần Chúa Giêsu ngay giữa anh em trong đội bóng và giữa các giáo xứ với nhau.

Tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của Cha Giuse Bùi Ngọc Nam – Quản xứ Kim Long, Cha Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Cần – Quản xứ An Vân và Cha Phêrô Nguyễn Vũ – Quản xứ Đốc Sơ, ngoài ra còn có các ông Chủ tịch, phó Chủ tịch đại diện các giáo xứ, các vận động viên tham gia giải đấu, tổ trọng tài và đông đảo giáo dân của 4 giáo xứ đến cổ vũ cho các đội bóng.

Lễ khai mạc được bắt đầu với các phần: Giới thiệu các đội bóng, những chia sẻ của quý Cha hiện diện, tặng cờ lưu niệm, chụp hình lưu niệm và cuối cùng Cha Quản xứ Kim Long – Trưởng ban tổ chức giải tuyên bố khai mạc.

Sau phần khai mạc là hai trận bóng diễn ra rất sôi nổi giữa đội chủ nhà Giáo xứ Kim Long với đội bóng Giáo xứ An Vân, đội bóng Giáo xứ Đốc Sơ gặp Giáo xứ Đông Lâm.

Giáo xứ Kim Long

Xin xem thêm một số hình ảnh: