Lễ Thánh Phêrô và Phaolô – Bổn mạng Ban Trật Tự Giáo xứ Lăng Cô

02/07/2020

Vào lúc 17g30 ngày 29.6.2020, trong ngày lễ hai Thánh Phêrô và Phaolô, Cha Quản xứ Giuse Phan Văn Quyền đã hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn cùng với các anh em trong Ban Trật Tự Giáo xứ Lăng Cô nhân dịp bổn mạng.

Cùng hòa chung niềm vui mừng bổn mạng ấy, Giáo xứ cũng hân hoan chào đón Cha Gioan Nguyễn Đức Tuân, nguyên Quản xứ Lăng Cô đã đến chung chia niềm vui với anh em trong Ban Trật Tự. Trước Thánh lễ, Cha Gioan đã có những tâm sự trao đổi, chia sẻ thân tình và ban bí tích Hòa Giải cho các anh em trong Ban Trật Tự. Trong Thánh lễ, Cha Gioan đã mời gọi cộng đoàn hãy noi gương hai vị thánh nhân qua ba ý tưởng chủ đạo: tuyên xưng niềm tin, trở nên hy sinh và cần có một đời sống cầu nguyện.

Một sự kiện khác cũng diễn ra trong Thánh lễ này, Thầy Phêrô Nguyễn Sơn Tùng nói lời chia tay với cộng đoàn Giáo xứ Lăng Cô sau 10 tháng đến học tập và phục vụ tại vùng đất Lăng Cô thân yêu này.

Xin hiệp thông cầu nguyện cho Ban Trật Tự được ơn can đảm, nhiệt thành như hai thánh Tông Đồ trong công việc giáo xứ; cho Cha nguyên Quản xứ được an vui trong thời gian hưu dưỡng; cho Thầy Phêrô có nhiều sức khỏe và ơn lành để tiếp tục tu học tại Đại Chủng viện Huế.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Lăng Cô

Xin xem thêm một số hình ảnh: