Thánh Lễ Bế Giảng Giáo Lý và Rước Chúa Lần Đầu tại Giáo xứ Kim Đôi

31/07/2019

Chúa Nhật 17 thường niên (28/7/2019), mọi thành phần dân Chúa trong Giáo xứ Kim Đôi cùng hiệp ý tham dự Thánh Lễ Bế Giảng Giáo Lý niên khóa 2018 – 2019 và 19 em được hồng phúc Rước Chúa Lần Đầu.

Thánh Lễ này do Cha Quản xứ Batôlômêô Hoàng Quang Hùng chủ tế, cùng với sự tham dự khoảng 100 em giáo lý sinh và bà con giáo dân. Các em được hồng phúc Rước Chúa Lần Đầu hôm nay đã nỗ lực học hỏi giáo lý trong thời gian vừa qua, đồng thời các em cũng được lãnh nhận Bí tích Hòa Giải vào sáng 25.7.2019.

Và để kết thúc cho năm học Giáo lý 2018 – 2019, các em đạt thành tích tốt nhất trong các lớp Giáo lý cũng được lãnh nhận các phần thưởng ý nghĩa trong dịp này.

Cuối Thánh lễ, một vị đại diện cho quý phụ huynh dâng lời cám ơn Cha Quản xứ, quý Nữ tu, quý anh chị Giáo lý viên đã dạy dỗ, hướng dẫn để các em xứng đáng lãnh nhận Bí tích Thánh Thể đầu tiên trong cuộc đời.

Sau Thánh lễ, các em Giáo lý sinh được vui chơi sinh hoạt hè, cùng bước đi lại hành trình dân Israel qua sa mạc, để các em được có thể trải nghiệm được những giây phút bên nhau trong tinh thần con cái Thiên Chúa.

Giáo xứ Kim Đôi

Xin xem thêm một số hình ảnh: