Thánh Lễ Mừng Bổn Mạng Hội Lòng Chúa Thương Xót Giáo xứ Hội Điền năm 2024

09/04/2024

Chúa Nhật 2 Phục Sinh (07.4.2024), Cha Quản xứ Giacôbê Nguyễn Ngọc Tuấn đã chủ tế Thánh Lễ Kính Lòng Chúa Thương Xót cách trọng thể và sốt sắng, dịp này cũng là bổn mạng của Hội Lòng Chúa Thương Xót Giáo xứ Hội Điền.

Đoàn rước đầu lễ và các phần phụng vụ trong Thánh lễ này đều do các anh chị em hội viên của Hội Lòng Chúa Thương Xót đảm trách, và Thánh lễ hôm nay còn có sự tham dự của toàn thể cộng đoàn dân Chúa ở trong giáo xứ.

Mở đầu Thánh lễ, Cha Giacôbê chủ tế mong muốn mỗi người trong giáo xứ hãy luôn biết cảm nhận Lòng Thương Xót của Thiên Chúa trong đời sống của mình, để rồi mỗi người luôn biết can đảm sống đức tin Chúa ban trong ngày được chịu phép Rửa Tội, để từ đó qua đời sống của mình có thể trở nên là dấu chỉ bình an của Chúa cho mọi người.

Trong phần chia sẻ lời Chúa, Cha Giacôbê cũng mời gọi mọi người tích cực tham gia vào hội Lòng Chúa Thương Xót ở trong giáo xứ, để cảm tạ lòng thương yêu của Thiên Chúa, để thánh hóa bản thân, cầu nguyện cho kẻ tội lỗi, cũng như tích cực loan báo Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, Cha Giacôbê Quản xứ có những lời chúc mừng đến Hội Lòng Chúa Thương Xót của giáo xứ, và ngài cầu chúc mỗi thành viên hằng ngày luôn biết noi gương Chúa Giêsu để sống tinh thần Lòng Thương Xót Chúa với mọi người.

Kết thúc Thánh lễ, các anh chị em hội viên cùng chụp hình lưu niệm để ghi nhớ ngày bổn mạng hôm nay. Và niềm vui được tiếp nối qua bữa cơm thân mật được tổ chức tại Nhà Mục Vụ của giáo xứ.

Ban Truyền Thông Giáo xứ Hội Điền

Xin xem thêm một số hình ảnh: