Giáo họ Đá Bạc – Mừng Bổn Mạng dịp Lễ Thánh Têrêsa Hài đồng Giêsu năm 2024

03/10/2024

Hòa chung niềm vui với toàn thể Giáo Hội mừng  kính Thánh Têrêsa Hài đồng Giêsu (01/10),  Giáo họ Đá Bạc thuộc Giáo sở Cầu Hai cũng hân hoan mừng lễ Bổn mạng. Cha Phaolô Nguyễn Duy Khánh – Quản xứ Cầu Hai đã cử hành Thánh lễ long trọng cầu nguyện cho Giáo họ. Thánh lễ có sự tham dự sốt sắng của quý Nữ tu đang phục vụ tại Giáo họ cùng đông đảo anh chị em giáo dân.

Trong ngày Bổn mạng này, Giáo họ Đá Bạc dâng lời cảm tạ hồng ân Thiên Chúa và tri ân các bậc tiên nhân đã xây dựng Giáo họ qua 97 năm qua (1927-2024). Đức tin của cộng đoàn Giáo họ không ngừng lớn mạnh hơn mỗi ngày. Hiện nay, Giáo họ có 120 hộ gia đình với 400 giáo dân.

Ngay sau Thánh lễ, bầu khí tươi vui của ngày Bổn mạng này được tô điểm thêm với các trò chơi dân gian sôi động, đặc sắc, với sự tham gia nhiệt tình của các Gia trưởng, Hiền mẫu và các em Giáo lý sinh. Chính qua các hoạt động này đã làm cho mọi người trong Giáo họ thêm xích lại gần nhau hơn.

Ước mong qua lời bầu cử của Thánh Têrêsa, Thiên Chúa sẽ ban ơn cho cộng đoàn Giáo họ Đá Bạc ngày càng biết “tri ân quá khứ, say mê hiện tại và hướng đến tương lai với niềm hy vọng” (ĐTC Phanxicô), thăng tiến hơn nữa trong đời sống tin – cậy – mến, góp phần làm “dậy men Tin Mừng” trong môi trường sống hằng ngày.

Phaolô Lư Quang Hiệu

Truyền thông Giáo họ Đá Bạc

Xin xem thêm một số hình ảnh: