Bế Giảng Lớp Giáo Lý Hôn Nhân tại Giáo sở Lại Ân

06/06/2018

Trong niềm hân hoan của Giáo Hội Hoàn Vũ mừng Lễ kính Mình và Máu Thánh Chúa, của nuôi linh hồn cho tất cả mọi người. Sáng ngày 03.6.2018, Cha Quản xứ Anrê Lê Minh Phú đã chủ sự Thánh Lễ kính Mình Máu Thánh Chúa Kitô rất long trọng cùng với sự tham dự đông giáo dân trong Giáo sở Lại Ân – Mậu Tài.

Đặc biệt, trong Thánh Lễ này, toàn thể Giáo sở hết sức vui mừng đón nhận 2 thành viên mới (2 tân tòng), sau thời gian tìm hiểu và học hỏi giáo lý dưới sự giảng dạy, hướng dẫn của Cha Quản xứ, quý Thầy và quý Nữ tu. Và trong Thánh lễ hôm nay được hồng phúc lãnh nhận các Bí tích Khai Tâm. Ngay sau Thánh lễ, Cha quản xứ đã bế giảng lớp Giáo lý Hôn nhân và trao chứng chỉ cho 07 người trẻ trong Giáo sở, là những người sẵn sàng bước vào đời sống hôn nhân và gia đình.

Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria La Vang tuôn đổ muôn Hồng Ân xuống trên Giáo sở chúng con, đặc biệt trên Cha quản xứ, quý Cha, quý Thầy, quý Nữ tu để các Ngài luôn kiên vững trong sứ vụ mục tử mà Chúa đã trao ban và nhờ đó, các Ngài luôn dấn thân vì đàn chiên và đem những chiên lạc trở về dưới mái nhà chung của Giáo hội.

Giáo sở Lại Ân 

Xin xem thêm một số hình ảnh: